16:36 ICT Thứ hai, 28/05/2018

Chiến Lược Marketing

social media

Social Media - Khám phá kim tự tháp Social Pyramid

10-11-2016 11:17:09 AM in Chiến Lược Marketing

Thông qua dữ liệu thu thập được từ các cuộc trò chuyện của người dùng mạng xã hội, Broadreader đã phân loại mạng xã hội thành các nhóm khác nhau dựa vào độ sâu sắc xung quanh các chủ đề thảo luận của người dùng, cũng như suy nghĩ và cảm xúc liên quan đến các chủ đề này khi người dùng mạng xã hội trao đổi với nhau.

Bài học marketing từ Trump

Bài học Marketing từ chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng của Donald Trump

10-11-2016 04:23:07 AM in Chiến Lược Marketing

Dưới đây là một số bài học marketing từ Trump mà một nhà xây thương hiệu hay chính trị nên học hỏi.

chiến lược marketing công nghệ

[High–tech] Chiến lược Marketing cho thị trường công nghệ.

10-11-2016 12:49:16 AM in Chiến Lược Marketing

Chiến lược Marketing, các ý tưởng tiếp thị công nghệ cao dựa trên vòng đời tiếp nhận công nghệ mà chúng ta đã trình bày trong bài viết “ Phân khúc khách hàng theo vòng đời tiếp cận công nghệ”

mô hình smile trong quảng cáo

Print Ads - Mô hình S.M.I.L.E của một mẫu quảng cáo

30-06-2015 06:17:49 PM in Chiến Lược Marketing

Khi thương hiệu đã được nhiều người biết đến, hình ảnh thương hiệu được định vị rõ ràng. Tuy nhiên, việc duy trì quảng cáo và cải thiện hình ảnh thương hiệu vẫn rất cần thiết. Người tiêu dùng sẽ cảm thấy nhàm chán khi xem một thông điệp quảng cáo cứ lặp đi lặp lại. Do vậy, doanh nghiệp phải luôn sáng tạo, tìm ra sự khác biệt và thú vị trong sản phẩm và dịch vụ của mình, sử dụng làm thông điệp chủ đạo để truyền tải đến khách hàng của mình thông qua những quảng cáo có ý nghĩa. Điều này có nghĩa là cùng một thông điệp, nhưng mẫu quảng cáo được diễn tả và thể hiện bằng những nội dung khác nhau để hình ảnh thương hiệu luôn luôn mới trong mắt người tiêu dùng.

Chiến dịch tặng sách Trung Nguyên

Nhìn lại chiến dịch PR “Những cuốn sách đổi” của Trung Nguyên (Phần 2)

30-06-2015 10:56:35 AM in Chiến Lược Marketing

​Mỗi ngày công chung khách hàng có nhu cầu nói về bạn, vấn đề là bạn tạo ra câu chuyện đó như thế nào bạn sử dụng những câu cụ đó như thế nào. Bạn sử dụng công cụ nào để nói và bạn kích hoạt người khác nói về bạn như thế nào

Những cuốn sách đổi đời, bên những tách cafe đổi đời

Nhìn lại chiến dịch PR “Những cuốn sách đổi” của Trung Nguyên (Phần 1)

29-06-2015 12:30:47 AM in Chiến Lược Marketing

Tại sao họ lại thích nói về câu chuyện” Những cuốn sách đổi đời bên những tách café đổi đời” Của Trung Nguyên như thế. Trung Nguyên đã sử dụng những nguyên tắc nào để có sự lan truyền mạnh mẽ. Và quan trọng liệu câu chuyện đó sẽ khắc sâu trong tâm trí khách hàng bao lâu và như thế nào . Sau đây là một bài phân tích mang tính chủ quan của cá nhân tôi.

chiến lược push và pull

Chiến Lược push và chiến lược pull được sử dụng như thế nào

25-06-2015 10:33:10 AM in Chiến Lược Marketing

Có hai nhóm chiến lược cơ bản là "push" -đẩy và "pull" -kéo trong các hoạt động quảng cáo . Việc áp dụng linh hoạt hai chiến lược này sẽ đem lại thành công cho các doanh nghiệp. Các chiến lược "đẩy" sử dụng đội ngũ nhân viên bán hàng của doanh nghiệp và các hoạt động quảng bá, khuyến mãi để tạo ra nhu cầu về một sản phẩm.

Digital Marketing

Digital Marketing là gì. Tổng quan Digital Marketing

19-06-2015 08:48:46 PM in Chiến Lược Marketing

Digital Marketing là gì , khái niệm Digital Marketing, mô hình, các công cụ cũng như cách thức đo lường đánh giá hiệu quả hoạt động này trong doanh nghiệp. Sau đây sẽ là một bài viết để làm rõ điều đó

kể chuyện thương hiệu

Bài học Marketing đến từ những câu chuyện

18-06-2015 03:59:22 PM in Chiến Lược Marketing

Nhiều người thầy thường khéo léo lồng ghép bài học vào các câu chuyện kể để truyền kinh nghiệm cho người khác. Những câu chuyện ngắn gọn, hài hước và trực quan vừa là một ví dụ để người tiếp thu có thể tự phân tích và rút ra kiến thức quý báu cho mình. Sách vở ghi lại những kiến thức cơ bản, nhưng đôi khi lại không thể truyền tải trọn vẹn đến người đọc vì chỉ mang tính lý thuyết, khó hình dung để áp dụng đúng đắn.

 
Back to top