16:36 ICT Thứ hai, 28/05/2018

Thương Hiệu

quản trị thương hiệu

Quản trị thương hiệu

09-11-2016 02:27:12 PM in Thương Hiệu

Quản trị thương hiệu là tiến trình quản trị cbao gồ các hoạt động marketing hỗn hợp nhằm xây dựng và phục vụ nhu cầu (cả về mặt lợi ích sản phẩm lẫn khía cạnh cảm xúc, cảm nhận, tinh thần) của khách hàng mục tiêu thông qua những lợi ích mong muốn, giá trị vô hình về cảm xúc, cảm nhận của khách hàng...

nguyen tac dinh vi  thuong hieu ca nhan

Nguyên tắc định vị thương hiệu cá nhân

08-11-2016 09:32:17 PM in Thương Hiệu

NGUYÊN TẮC định vị thương hiệu cho cá nhân có 7 điểm cốt lui chính như tập trung, chú trọng đến công chúng mục tiêu, tạo phong cách riêng và quan trọng nhất hãy luôn là chính mình....

quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân

Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân

08-11-2016 08:52:55 PM in Thương Hiệu

Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân về cơ bản là một chuỗi các việc xây dựng trong tâm trí công chúng mục tiêu các đặc trưng cơ bản của bản thân chủ thể. Cụ thể là từ chưa biết đến biết, từ biết đến tin tưởng, từ tin tưởng đến trung thành.

định vị thương hiệu cá nhân

Định vị thương hiệu cá nhân

06-11-2016 10:50:34 PM in Thương Hiệu

Định vị thương hiệu cá nhân là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình xây dựng thương hiệu. Bạn sẽ không còn loay hoay khi đã biết phải làm gì và làm như thế nào với thương hiệu cá nhân của mình. Chúng ta không thể xây dựng và duy trì thương hiệu cá nhân một cách nhất thời, càng không phải chỉ cần một tố chất bình thường khi có khi không. Thương hiệu là một thứ vàng được thử trong lửa – chỉ khi được tôi rèn mới trở nên nổi bật. Vậy, với yêu cầu khó khăn như thế, yếu tố nào khiến bạn sẵn sàng để thương hiệu của mình hình thành và vững vàng với thời gian?

thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân

06-11-2016 10:25:23 PM in Thương Hiệu

Thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác. Đơn giản hơn, đó là tất cả những việc bạn làm hằng ngày, là kỹ năng cảm xúc, là phong cách sống của mỗi cá nhân và trả lời cho câu hỏi:” Bạn là ai? Đam mê của bạn là gì? Mục tiêu và định hướng cuộc đời bạn như thế nào? “ . Nó giúp mọi người xung quanh biết bạn là chính bạn với các phẩm chất, kỹ năng, và một con người đặc biệt chứ không phải một ai đó khác.

xay dung he thong quan tri thuong hieu

Xây dựng hệ thống quản trị thương hiệu

05-11-2016 01:28:12 AM in Thương Hiệu

Hoàng Danh Dũng _ Quản trị thương hiệu không chỉ dừng lại ở việc định vị, thiết kế cấu trúc và hệ thống nhận diện thương hiệu như nhiều người thường nghĩ. Tổ chức quản trị thương hiệu trong một doanh nghiệp đòi hỏi sự quan tâm đầu tư thích đáng từ cấp lãnh đạo cao nhất trong doanh nghiệp thì mới có hiệu quả.

Ý nghĩa các kí hiệu  ®, ™, SM và © ?

Ý nghĩa các kí hiệu ®, ™, SM và © ?

18-06-2015 03:41:46 PM in Thương Hiệu

Trong ngành Marketing có lẽ mỗi chúng ta không lạ gì với các biểu tượng ®, ™, SM và © đi kèm với tên sản phẩm,thương hiệu hay bao bì, nhưng đôi lúc không hiểu các biểu tượng đó có nghĩa là gì, cách sử dụng như thế nào, và dùng sai có bị phạt không?

Thương hiệu là gì

Thương Hiệu Là Gì

18-06-2015 11:28:32 AM in Thương Hiệu

Thương hiệu là một tập hợp những cảm nhận của khách hàng về một công ty, một sản phẩm hay dịch vu với đầy đủ các khía cạnh: mô tả nhận diện (brand identities), giá trị (brand values), thuộc tính (brand attributes), cá tính (brand personality). thương hiệu ràng buộc với người tiêu dùng qua mối quan hệ thương hiệu-người tiêu dùng (brand-consumers relationship).

 
Back to top