16:32 ICT Thứ hai, 28/05/2018

Xây dựng thương hiệu

nguyen tac dinh vi  thuong hieu ca nhan

Nguyên tắc định vị thương hiệu cá nhân

08-11-2016 09:32:17 PM in Xây dựng thương hiệu

NGUYÊN TẮC định vị thương hiệu cho cá nhân có 7 điểm cốt lui chính như tập trung, chú trọng đến công chúng mục tiêu, tạo phong cách riêng và quan trọng nhất hãy luôn là chính mình....

quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân

Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân

08-11-2016 08:52:55 PM in Xây dựng thương hiệu

Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân về cơ bản là một chuỗi các việc xây dựng trong tâm trí công chúng mục tiêu các đặc trưng cơ bản của bản thân chủ thể. Cụ thể là từ chưa biết đến biết, từ biết đến tin tưởng, từ tin tưởng đến trung thành.

định vị thương hiệu cá nhân

Định vị thương hiệu cá nhân

06-11-2016 10:50:34 PM in Xây dựng thương hiệu

Định vị thương hiệu cá nhân là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình xây dựng thương hiệu. Bạn sẽ không còn loay hoay khi đã biết phải làm gì và làm như thế nào với thương hiệu cá nhân của mình. Chúng ta không thể xây dựng và duy trì thương hiệu cá nhân một cách nhất thời, càng không phải chỉ cần một tố chất bình thường khi có khi không. Thương hiệu là một thứ vàng được thử trong lửa – chỉ khi được tôi rèn mới trở nên nổi bật. Vậy, với yêu cầu khó khăn như thế, yếu tố nào khiến bạn sẵn sàng để thương hiệu của mình hình thành và vững vàng với thời gian?

thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân

06-11-2016 10:25:23 PM in Xây dựng thương hiệu

Thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác. Đơn giản hơn, đó là tất cả những việc bạn làm hằng ngày, là kỹ năng cảm xúc, là phong cách sống của mỗi cá nhân và trả lời cho câu hỏi:” Bạn là ai? Đam mê của bạn là gì? Mục tiêu và định hướng cuộc đời bạn như thế nào? “ . Nó giúp mọi người xung quanh biết bạn là chính bạn với các phẩm chất, kỹ năng, và một con người đặc biệt chứ không phải một ai đó khác.

xay dung he thong quan tri thuong hieu

Xây dựng hệ thống quản trị thương hiệu

05-11-2016 01:28:12 AM in Xây dựng thương hiệu

Hoàng Danh Dũng _ Quản trị thương hiệu không chỉ dừng lại ở việc định vị, thiết kế cấu trúc và hệ thống nhận diện thương hiệu như nhiều người thường nghĩ. Tổ chức quản trị thương hiệu trong một doanh nghiệp đòi hỏi sự quan tâm đầu tư thích đáng từ cấp lãnh đạo cao nhất trong doanh nghiệp thì mới có hiệu quả.

 
Back to top